6/6/19

Chân Na to hay bé?

Chắc sẽ có bạn thì bảo to, bạn bảo vừa, bạn lại bảo bé. Thực ra to hay bé là do mắt thẩm mĩ của mỗi người, nên những câu hỏi kiểu như "Chị ơi em cao...nặng bao nhiêu cân là vừa" thì chị thực lòng không thể trả lời được...


Đã là người hay tập luyện, dù môn thể thao gì đi chăng nữa thì cũng phải có cơ thể trông khỏe mạnh, đồng nghĩa với đôi chân săn chắc, cụ tỉ là như chân mình. Dám cá không có ai vận động mỗi ngày mà lại có đôi chân siêu mẫu cò hương cả.

Nó là VẺ ĐẸP KHỎE MẠNH, VẺ ĐẸP CỦA SỨC SỐNG TRÀN ĐẦY. Các bạn nên nắm rõ sự thật này để tránh việc hiểu nhầm rằng tập luyện sẽ cho bạn một đôi chân thon gầy nhé. Thực ra gầy vẫn ok, nhưng đã tập là sẽ có cơ bắp.

Ví dụ điển hình là các siêu mẫu Victoria Secret hàng đầu như Alexandra hay Candice đều có cơ đùi và cơ bắp chân rõ ràng cả, một vẻ đẹp hiện đại và khỏe mạnh.

Cùng na hiểu rõ hơn về pilates

Lời cuối cùng, không nên quá chú trọng vào việc thay đổi cơ thể mình. Dẫu biết rằng mục đích tập luyện ban đầu của chúng ta ai cũng là đẹp hơn, nhưng nó có quá nhiều lợi ích xa hơn thế, mà khi đã tạo thành được một thói quen thì bạn sẽ thấy biết ơn vô cùng.

Đi tập mặc gì cho chuẩn ?

Không chỉ là chân to chân bé, mà là khi bạn 45 tuổi ra đường các thanh niên vẫn huýt sáo trêu bạn, các thiếu nữ vẫn phải ngưỡng mộ sự trẻ trung khỏe mạnh của bạn Tất cả bắt đầu từ những ngày tháng hiện tại nè.