6/6/19

HIIT là gì ?

HIIT( High Intensity Interval Training ) là 1 phương pháp tập luyện cực hiệu quả và nhanh chóng trong việc đốt cháy lượng lớn mỡ thừa. Hôm nay chúng mình sẽ cùng với Hana tìm hiểu tất tần tật những tác dụng của HIIT nhé

TIẾT KIỆM THỜI GIAN ĐỐT MỠ

HIIT là gì ?

Chỉ cần 20 phút HIIT đã tương đương với 1 tiếng cardio bình thường rồi. Nhiều bạn hay hỏi Hana khi quá bận không có thời gian tập nhiều, thì HIIT chính là câu trả lời hoàn hảo đó

Tuy nhiên lịch tập cần xen kẽ với những buổi cơ và cardio sức bền nữa. Đừng tập HIIT quá nhiều sẽ gây mất cơ, phản tác dụng đó nha

KHÔNG CẦN DỤNG CỤ

Tập HIIT có thể ở bất cứ đâu, không cần bất kì dụng cụ nào và lại có vô số bài tập đa dạng. Cái nàng cần chỉ là chọn những bài phù hợp với thể lực mình, cảm thấy yêu thích và bắt đầu chiến đấu thôi

ĐỐT LƯỢNG LỚN MỠ THỪA

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn tập luyện mà lại đốt được nhiều mỡ, đó là điều ai nghe cũng thích đúng không :)) Ngoài việc đốt calo trong khi tập, Na bật mí là sau buổi tập HIIT, cơ thể mình vẫn tiếp tục đốt mỡ đó

VỀ HỆ HÔ HẤP VÀ TIM MẠCH

Trong khi tập ở cường độ cao, nhịp tim, hệ hô hấp của bạn buộc phải hoạt động liên tục. Sắp xếp vào lịch tập của nàng tối thiểu 1 buổi HIIT mỗi tuần để rèn luyện sức khoẻ tim mạch nhé .

Keto là gì ?

ĐẨY CAO SỰ HƯNG PHẤN TẬP LUYỆN

Đã tới lúc quên đi những bài tập thông thường để bước vào 1 trận chiến cường độ cao hơn. Một khi đã cố hết sức để tập, cho dù nàng có hoàn thành hay không thì sức khoẻ và tinh thần cũng được nâng lên đáng kể đấy.

Sau mỗi buổi tập HIIT, suy nghĩ của mình sẽ được thay đổi từ" Mình không thể tập được", " mình không thích tập" sang " Bản thân mình đã làm hết sức, mình thật giỏi và có thể làm tất cả mọi thứ " Chưa tin Na ư, xách mông lên tập luôn để kiểm chứng nhá

Ai muốn siết lại bụng trong 14 ngày với Na không?

Những tác dụng của HIIT kể mãi chắc ngày mai cũng chẳng hết đâu. Nếu như nàng chưa có HIIT trong lịch tập, hãy bổ sung vào ngay và luôn nha! Bên cạnh những bài cơ hay cardio sức bền, thì HIIT là người bạn thân không thể thiếu được của chúng mình đâuu