6/6/19

Mẹo vặt giảm cân trong những ngày đi học

Lịch học bận rộn, đồng nghĩa với việc chăm sóc bản thân cũng phần nào bị bỏ bê, quá trình giảm cân của các bạn học sinh, sinh viên cũng vì thế mà chững lại. Chính vì thế hôm nay, Na sẽ bật mí cho các bạn gái những mẹo nhỏ để chúng mình vừa có thời gian học tập mà vẫn đảm bảo duy trì tốt công cuộc giảm cân nhé

LUÔN LUÔN PHẢI ĂN SÁNG

Nhiều bạn cứ nghĩ, chỉ cần nhịn ăn là sẽ gầy. Nhưng mà vậy là sai sai sai đó nha Bữa sáng là bữa quan trọng nhất, cung cấp năng lượng làm việc cho cả ngày của chúng mình. Nếu tụi mình bỏ qua bữa sáng thì sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn vào các bữa tiếp theo nha

Mẹo vặt giảm cân trong những ngày đi học

Do vậy, Hana khuyến khích các bạn ăn no vào bữa sáng, ăn vừa cho bữa trưa và ăn ít vào bữa tối, như vậy chúng mình vừa có năng lượng để hoạt động cả ngày mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả đó.

LUÔN MANG NƯỚC THEO

Uống đủ nước sẽ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi hơn, đồng thời tăng cảm giác no và ức chế cảm giác thèm ăn, do vậy tác động rất tốt tới chế độ giảm cân của chúng mình, ngoài ra uống nhiều nước sẽ giúp chúng mình có làn da khỏe và đẹp hơn nhé

Na khuyên các bạn uống nước ngay sau khi thức dậy và trước mỗi bữa ăn để hạn chế lượng thực phẩm mà vẫn có cảm giác no lâu nhé

TẬP LUYỆN KHI CÓ THỂ

Không nhất thiết phải là những bài tập dài, mệt nhọc, chỉ đơn giản là vận động cơ thể bằng cách đứng lên ngồi xuống, đi bộ, đạp xe cũng là cách hiệu quả để tối ưu quá trình giảm cân đấy các nàng

TẬN DỤNG CUỐI TUẦN THẬT HIỆU QUẢ

Chúng mình đã bận rộn học hành cả tuần rồi, do vậy hãy dùng những ngày cuối tuần để chăm sóc bản thân nhiều hơn. Tranh thủ đi mua các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe, nấu sẵn hoặc nhờ mẹ nấu (nếu bạn nào chưa tự nấu ăn được) các bữa ăn theo đúng thực đơn giảm cân đủ dùng cho các ngày trong tuần, có thể đóng gói sẵn và dán nhãn cụ thể.

HIIT là gì ?

Nếu được, chúng mình cũng có thể tranh thủ tập các bài tập dài hơn để bù vào những ngày trong tuần tập luyện còn ít nhé

5️ĐẢM BẢO NGỦ ĐỦ GIẤC

Những ngày học bận rộn, việc thức khuya hay dậy sớm là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, không phải cứ “mất ăn mất ngủ” sẽ khiến bạn gầy đi, vì việc thiếu ngủ có thể khiến bạn không đốt cháy năng lượng hiệu quả trong các vận động vào ban ngày, đặc biệt là dễ khiến bạn thèm ăn đồ ngọt, thèm ăn đồ nhiều mỡ

Ai muốn siết lại bụng trong 14 ngày với Na không?

Do vậy, hãy sắp xếp công việc thật hiệu quả để luôn đảm bảo cho mình một giấc ngủ tốt nhé

Trên đây là một số mẹo nhỏ mà Na nghĩ các bạn nên bỏ túi để có thể giảm cân một cách hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho chúng mình nè